จากการที่มีกรณีตำรวจบุกทลายโรงงานผลิตซิลิโคนเถื่อน ในจ.สุพรรณบุรี และมีตำรวจบุกทยอยจับกุม คลินิกศัลยกรรม ที่มีการใช้ซิลิโคนเถื่อนเหล่านี้ ทำให้มีผู้เสียหายเป็นจำนวนมาก จนเป็นเรื่องให้คนที่ทำศัลยกรรมอยู่แล้ว หรือเพิ่งผ่านมีดหมอมา กังวลกันว่าซิลิโคนของเราคลินิก หรือโรงพยาบาล จะใช้ของได้มาตรฐานหรือเปล่า 

ภาพข่าวจาก The Reporters 

การศัลยกรรม เสริมสัดส่วนต่าง ๆ ในตอนนี้ก็มีคนที่มักง่าย ฉวยโอกาสนำของไม่ได้มาตรฐาน มาใช้เพื่อลดต้นทุนหรืออะไรก็ตาม อย่าง ซิลิโคนจมูกปลอม ที่ข่าวก่อนหน้านี้ก็บ่อยมาก ทำให้จมูกที่เสริมมาเสียหาย บางคนก็เสียโฉมไปเลย เป็นอะไรที่ไม่คุ้มมากๆ ที่จะเสี่ยงแลก เพียงแค่ราคาที่ถูกกว่า จะดีกว่าไหมถ้าจะเลือกศัลยกรรมกับสถานเสริมความงามที่ได้มาตรฐาน ได้รับการรับรองอย่างถูกต้อง

จะพามาดูเคสของคุณจิรา ที่เลือกเสริมจมูกที่ เมโกะ คลินิก คุณจิราให้เหตุผลว่า เมโกะ คลินิก เป็นคลินิกเสริมความงามระดับโลก มีหลายสาขาทั่วประเทศ และยังมีใบรับรองต่างๆ คือถ้าอยากศัลยกรรมที่ไทย ไม่บินไปเกาหลี ก็มี เมโกะ คลินิกเป็นตัวเลือกแรก 

จิรา ต้องการเสริมจมูกแบบที่ไม่ทำให้โหงวเฮ้งใบหน้าดูเปลี่ยน และให้ดูดีขึ้น ก็ได้ หมอแพร ที่เป็นหมอที่เก่งเรื่องเสริมจมูกปรับโหงวเฮ้ง เป็นคุณหมอผ่าตัดให้ ด้วยความที่จิราเป็นคนที่ไม่ค่อยมีดั้ง แต่มีสันจมูกโด่งอยู่แล้ว แต่ปลายจมูกดูมนๆ แบนๆ หมอแพรจึงแนะนำให้คุณจิรา เสริมจมูก ตะไบ รองปลายจมูกด้วยเนื้อเยื่อก้นกบ และตัดปีกจมูกให้เล็กลง 

จิราตกลงเสริมจมูกตามที่หมอแพรแนะนำทั้งหมด แถมยังเลือกใช้ซิลิโคนพรีเมี่ยม เพื่อให้จมูกมีความนิ่มเป็นธรรมชาติขึ้นไปอีก

หลังผ่าตัดทันทีจะเห็นได้ชัดเลยว่า หน้าของคุณจิรามีความเข้ารูปขึ้นมาก เพราะจมูกมีดั้งขึ้นมา ปลายจมูกพุ่ง ทำให้หน้าของจิราเรียวขึ้น หมวยขึ้นกว่าเดิม ดูสวยแบบเป๊ะๆ มาก แถมโหงวเฮ้งยังดูดีขึ้นมีราศีจับมากขึ้นหลายเท่าเลย ดูได้จากรูป สวยแบบไม่จกตาจริง ๆ

หลังทำแอบลองคลำเล็กน้อย นิ่มเหมือนจมูกธรรมชาติมาก ๆ เพราะซิลิโคนที่ใช้ เป็น Implant Grade ที่ไว้ใชในการผ่าตัดหัวใจ และ เมโกะ คลินิก เป็นคลินิกที่มีมาตรฐานดีเยี่ยมอยู่แล้ว

การศัลยกรรมที่ใช้ซิลิโคน เราก็ต้องเช็กก่อนว่ามีมาตราฐานและปลอดภัย กับเราไหม ซึ่งแน่นอนว่าสิ่งที่จะเข้าไปอยู่ในร่างกายเรา ต้องเป็นสิ่งที่สะอาด ได้รับการตรวจสอบอย่างถูกต้อง เพราะฉะนั้น การเลือกสถานที่จึงเป็นเรื่องสำคัญมาก ที่เมโกะ คลินิก เป็นคลินิกเสริมความงาม ที่ได้รับมาตรฐาน ใช้เครื่องมือทางการแพทย์ที่ได้รับมาตรฐานระดับสากล ทุกชิ้น และมีทีมงาน บุคลากรทางการแพทย์มากความชำนาญเฉพาะทาง คอยดูแลอย่างใกล้ชิด ตั้งแต่เริ่มจนถึงจบ

ผลงานของผศ.พญ. แพรมาลา ฉายาวิจิตรศิลป์

ยืนหนึ่งในเรื่องของผิวใส Belotero Revive ฟิลเลอร์งานผิว
ยืนหนึ่งในเรื่องของผิวใส Belotero Revive ฟิลเลอร์งานผิว
ผศ.พญ. แพรมาลา ฉายาวิจิตรศิลป์
  • belotero revive
  • การฉีดฟิลเลอร์ Filler
ราคาเริ่มต้น 13,500 บาท เข้าชม 786 ครั้ง
รีวิวแก้จมูกปรับโหงวเฮ้ง
รีวิวแก้จมูกปรับโหงวเฮ้ง
ผศ.พญ. แพรมาลา ฉายาวิจิตรศิลป์
  • ศัลยกรรม
  • เสริมจมูก
  • แก้จมูก
  • แก้คาง
เข้าชม 1,244 ครั้ง
รีวิว เสริมจมูก ซิลิโคนแท้ หลังทำทันที
ผศ.พญ. แพรมาลา ฉายาวิจิตรศิลป์
  • ศัลยกรรม
  • เสริมจมูก
  • ตกแต่งปลายจมูก
  • ตัดปีกจมูก
  • ตะไบจมูก
เข้าชม 1,271 ครั้ง