Morpheus8 มิติใหม่แห่งการยกกระชับ โดยไม่ต้องผ่าตัด นวัตกรรมใหม่ Fractional Microneedle RF ซึ่งหัวทิปของ Morpheus 8 จะมีลักษณะเป็นเข็มเล็กๆ จำนวน 24 เข็ม เรียงตัวกัน เมื่อวางลงบนผิวก็จะส่งพลังงาน RF ผ่านหัวเข็มเข้าไปกระตุ้นผิวได้หลายระดับความลึกตามปัญหาคนไข้ ตั้งแต่ระดับ 1 – 4 มิลลิเมตร (Multi Layer Technology) ซึ่งเทคโนโลยีนี้จะช่วยให้ชั้นไขมันใต้ผิวหนังเกิดการหดตัวลง ลดชั้นไขมันใต้ผิวหนัง พร้อมทั้งยังช่วยกระตุ้นการจัดเรียงตัวใหม่ของคอลลาเจนในผิวชั้นหนังแท้ (Dermal Remodeling) และชั้นไขมันใต้ผิว (Subdermal Adipose Remodeling device – SARD) ช่วยยกกระชับ ลดเลือนริ้วรอย ปรับผิวให้เรียบเนียน

Morpheus 8 คืออะไร

Morpheus 8 เป็นนวัตกรรมการยกกระชับ ปรับผิวให้เนียนเรียบ ช่วยจัดการปัญหาผิว ริ้วรอย โดยไม่ต้องผ่าตัด แต่เป็นการใช้พลังงานคลื่นวิทยุ RF (Radio frequency) ที่สามารถปล่อยพลังงานคลื่นลงได้ลึกหลายระดับของชั้นผิว ผ่านเข็มขนาดเล็กทะลุสู่ชั้นผิวหนัง 1-4 mm ตามชั้นผิวหนังใบหน้าที่ต้องการยกกระชับ โดยการทำงานของเครื่อง จะสามารถปรับระดับความลึกของชั้นผิวที่ต้องการได้ ตั้งแต่ระดับ 1 – 4 มิลลิเมตร โดยไม่ก่อให้เกิดความร้อนที่เป็นอันตราย ไม่ทำให้เกิดรอยดำหลังทำ

ความแตกต่างจากการยกกระชับด้วยวิธีอื่น Morpheus 8 จะส่งพลังงานคลื่นวิทยุยังทำให้เกิดความร้อนในระดับทำลายชั้นคอลลาเจนบางส่วน กระตุ้นให้เกิดการผลิตคอลลาเจนขึ้นมาใหม่ ด้วยหัวเครื่องที่มีความเฉพาะเจาะจง มีลักษณะเป็นเข็มขนาดเล็ก จำนวน 24 เข็ม เรียงตัวกัน กลไกการทำงานเมื่อวางลงบนผิวก็จะส่งพลังงาน RF ผ่านหัวเข็มเข้าไปกระตุ้นผิวได้หลายระดับความลึก ช่วยให้ชั้นไขมันใต้ผิวหนังเกิดการหดตัวลง พร้อมทั้งยกกระชับ ลดเลือนริ้วรอย และปรับผิวให้เรียบเนียนได้อย่างเห็นผลลัพธ์

หัตถการแนะนำ

Morpheus8 สยบผิวหย่อน ให้กลับมาตึงกระชับ

Morpheus8 มิติใหม่แห่งการยกกระชับ ปรับผิวให้เรียบเนียน โดยไม่ต้องผ่าตัด Morpheus8 มิติใหม่…

รีวิวที่เกี่ยวข้อง

Morpheus8 กู้ผิวยับ ยกผิวหย่อน นวัตกรรมใหม่ยกกระชับผิวโดยไม่ต้องผ่าตัด

Morpheus8 นวัตกรรมใหม่ Fractional Microneedle RF Morpheus 8 ซึ่ง Morpheusได้รับการรับรองจากองค์การอา…

Morpheus8 มิติใหม่แห่งการยกกระชับ ปรับผิวให้เรียบเนียน โดยไม่ต้องผ่าตัด (พี่แดง)

Morpheus8 มิติใหม่แห่งการยกกระชับ ปรับผิวให้เรียบเนียน โดยไม่ต้องผ่าตัด (พี่แดง)

ปัญหาสำหรับสาววัย 40 ที่ทำให้พี่แดงเป็นกังวลมากๆคือปัญหาผิวหย่อนคล้อย ใบหน้าไม่ตึงกระชับ ใบหน้าเหี่ย…

ปรึกษาแพทย์หรือที่ปรึกษาความงาม

Morpheus 8 ดีอย่างไร

Morpheus 8 เทคโนโลยีทางการแพทย์ที่ช่วยลดเลือนริ้วรอยรอบดวงตา รักษาแผลเป็น กระ จุดด่างดำ และฟื้นฟู ยกกระชับผิวหน้าโดยไม่ต้องผ่าตัด การทำ Morpheus 8 ดีอย่างไร ทำไมเป็นหัตถการที่ได้รับความนิยม

  1. Morpheus 8 มีหลักการทำงาน โดยใช้พลังงานคลื่นวิทยุ RF (Radio frequency) ที่สามารถปล่อยพลังงานคลื่นลงได้ลึกถึงชั้นผิว ในระดับความลึก 4 มิลลิเมตร ซึ่งเป็นชั้นผิวที่ใช้ในการผ่าตัดศัลยกรรมดึงหน้า แต่เครื่อง Morpheus 8 สามารถปล่อยพลังงานยกกระชับผิวให้กลับมาตึงกระชับ ได้โดยไม่ต้องผ่าตัด
  2. เป็นนวัตกรรมการยกกระชับ โดยไม่ต้องผ่าตัด ไม่ทิ้งรอยแผล และไม่ต้องใช้เวลาพักฟื้น เหมาะสำหรับผู้ที่ทำงานประจำ ไม่ต้องลางาน 
  3. Morpheus 8 แก้ปัญหาผิวหนังหย่อนคล้อย จากการหดหัวของชั้นไขมันใต้ผิวส่งผลให้ผิวตึงกระชับ และไม่ทำให้หน้าหรือแก้มดูตอบเกินไป
  4. สามารถควบคุมระดับความลึกของชั้นผิวหนังได้ ทำให้เห็นผลชัดเจน และตรงจุด
  5. เป็นหัตถการในการฟื้นฟู และยกกระชับที่สามารถทำได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย
  6. Morpheus 8 นอกจากช่วยในการยกกระชับแล้ว ยังรักษารอยแผลเป็น และปรับสีผิวที่ไม่เรียบเนียนให้ผิวเรียบเนียนสม่ำเสมอ
  7. เป็นหัตถการ ที่สามารถเห็นผลลัพธ์ตั้งแต่ครั้งแรกที่ทำ และจะเห็นผลชัดเจนมากยิ่งขึ้น หลังทำครบ 3 เดือน โดยผลลัพธ์อยู่ได้นาน 6 – 12 เดือน
  8. ผิวที่บอบบางได้ ด้วยคุณสมบัติของเครื่อง Morpheus 8 สามารถปรับระดับความลึกตามปัญหาสภาพผิว จึงปรับการรักษาได้เพื่อให้เหมาะสมต่อสภาพผิวที่มีความแตกต่างกัน รวมทั้งผิวแพ้ง่าย
  9. การยกกระชับด้วยเครื่อง Morpheus 8 แตกต่างจากการยกกระชับวิธีอื่น ๆด้วยหัวเครื่องที่มีความเฉพาะเจาะจง มีลักษณะเป็นเหมือนเข็มเล็ก ๆ เรียงตัวกัน เมื่อวางลงบนผิวก็จะส่งพลังงานผ่านหัวเครื่องเข้าไปกระตุ้นกล้ามเนื้อด้านในที่ส่วนของชั้นไขมันและชั้นกล้ามเนื้อ ทำให้เกิดการเรียงตัวใหม่ ซึ่งหัวเครื่องมอร์เฟียสเอทจะใช้เพียงครั้งเดียวแล้วไม่นำมาใช้ซ้ำ ทำให้มีความปลอดภัยสูง
  10. ดูแลโดยแพทย์ เนื่องจากเครื่อง Morpheus 8 เป็นเทคโนโลยีตัวที่สามารถปรับค่าพลังงานได้ การรักษาแต่ละบริเวณต้องอาศัยความชำนาญของแพทย์ เพราะจะได้ผลลัพธ์ที่ตอบโจทย์ตามความต้องการและมีประสิทธิภาพที่สุด

ประโยชน์ของ Morpheus 8

  • กระตุ้นการจัดเรียงตัวใหม่ของคอลลาเจนในผิวชั้นหนังแท้ (Dermal Remodeling)
  • ช่วยให้ชั้นไขมันใต้ผิวหนังเกิดการหดตัว (Subdermal Adipose Remodeling (SARD) หน้าเรียว V Shape -ช่วยยกกระชับ แก้ปัญหาผิวหนังหย่อนคล้อย
  • กระตุ้นให้ผิวเกิดกระบวนการสร้าง Hyaluronic Acid ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น ผิวฟู อ่อนเยาว์
  • ช่วยลดเลือนริ้วรอย
  • รักษารอยแผลเป็น และผิวที่ไม่เรียบเนียน
  • ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ

Morpheus 8 เหมาะสำหรับใคร

Morpheus 8 นวัตกรรมการยกกระชับ ที่ช่วยลดริ้วรอย รักษารอยแผลเป็น และปรับผิวให้เรียบเนียน ได้โดยไม่ต้องผ่าตัด เนื่องจากกระบวนการทำงานของเครื่องจะส่งพลังงานคลื่นวิทยุผ่านหัวเข็มขนาดเล็กลงสู่ชั้นผิวหนัง Morpheus 8 จึงเหมาะกับผู้ที่มีปัญหาต่อไปนี้

  1. ผู้มีปัญหา ริ้วรอยและความหย่อนคล้อยของผิวจนทำให้ดูแก่กว่าวัย
  2. ผู้ที่มีปัญหารอยแผลเป็น หรือผิวไม่เรียบเนียน
  3. ผู้มีปัญหาริ้วรอยทั้งลึกและตื้น ที่ต้องการปรับผิวหรือลดเลือนริ้วรอยให้ เรียบเนียนยิ่งขึ้น
  4. ผู้ที่มีปัญหาสีผิวไม่สม่ำเสมอ ต้องการปรับสีผิวให้เรียบเนียนสม่ำเสมอ
  5. ผู้ที่ต้องการฟื้นฟูผิว ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น ดูอ่อนเยาว์อย่างเป็นธรรมชาติ 

Morpheus 8 ช่วยเรื่องอะไรบ้าง?

Morpheus 8 คือเทคโนโลยีทางการแพทย์ที่สามารถกระตุ้นให้เกิดการสร้าง HA หรือ กรดไฮยาลูรอนิค ใต้ชั้นผิว ทำให้ผิวอิ่มฟู ช่วยลดรอยยับและยกกระชับผิวได้โดยไม่ต้องผ่าตัด และสามารถใช้กับส่วนต่าง ๆ ของร่างกายได้ ไม่ว่าจะเป็นหน้าท้อง ต้นแขน ต้นขา ก้นและเข่า นอกจากนั้น Morpheus 8 ยังเป็นนวัตกรรมที่มีความปลอดภัย โดยได้รับการรับรองจากองค์การอาหารและยาของประเทศสหรัฐอเมริกา อีกทั้งยังเป็นโปรแกรมที่สามารถส่งพลังงานจากคลื่นวิทยุเข้าสู่ผิวหนังได้ลึกที่สุด เพื่อช่วยในเรื่องต่าง ๆ ต่อไปนี้

  • กระตุ้นการจัดเรียงตัวใหม่ของคอลลาเจนในผิวชั้นหนังแท้ (Dermal Remodeling) จากการปล่อยพลังงานเข้าสู่ผิวลึกประมาณ 3 mm ซึ่งเป็นชั้นหนังแท้
  • ช่วยยกกระชับ แก้ปัญหาผิวหนังหย่อนคล้อย ช่วยให้ชั้นไขมันใต้ผิวหนังเกิดการหดตัว เมื่อปล่อยพลังงานเข้าสู่ผิวลึกประมาณ 4 mm ซึ่งเป็นชั้นไขมัน
  • ช่วยให้ผิวเรียบเนียน กระชับ นุ่มฟู เพราะพลังงานความร้อนจาก Morpheus 8 ที่เข้าสู่ผิวจะทำให้คอลลาเจนที่หย่อนคล้อยจัดเรียงตัวใหม่ ผลลัพธ์ช่วยนกกระชับ ทำให้มีสุขภาพผิวที่ดี
  • แก้ปัญหาผิวหนังหย่อนคล้อยโดยไม่ต้องผ่าตัด จากการหดหัวของชั้นไขมันใต้ผิวส่งผลให้ผิวตึงกระชับ และไม่ทำให้หน้าหรือแก้มดูตอบเกินไป
  • กระตุ้นให้ผิวเกิดกระบวนการสร้าง Hyaluronic Acid ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น ผิวฟูอ่อนเยาว์
  • Morpheus 8 เป็นเทคโนโลยีที่ช่วยลดเลือนริ้วรอยรอบดวงตาได้ จากการปรับระดับความลึกให้เหมาะกับผิวบอบบางบริเวณรอบดวงตาได้เป็นอย่างดี
  • ช่วยรักษารอยแผลเป็น และปรับสีผิวที่ไม่เรียบเนียนให้สีผิวสม่ำเสมอ

ผลลัพธ์หลังทำ Morpheus 8

ช่วยยกกระชับได้อย่างตรงจุด ทั่วใบหน้าและลำคอ เห็นผลลัพธ์ตั้งแต่ครั้งแรกที่ทำ ผลจะชัดเจนมากยิ่งขึ้นหลังทำครบ 3 เดือน ผลลัพธ์อยู่ได้นาน 6 – 12 เดือน

Morpheus 8 ทำกี่ครั้งถึงเห็นผล

แนะนำทำการรักษา 3 ครั้ง ห่านกันทุกๆ 3-6 สัปดาห์ หลังจากครบคอร์สการรักษา แนะนำเข้ามาทำทุก 6 เดือน หรือตามที่แพทย์ผู้รักษาประเมิน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • Google Analytic

    คุกกี้เก็บข้อมูลการใช้ของเว็บไซต์ด้วย Google Analytic

บันทึกการตั้งค่า