คิ้วตก คือ? มีสาเหตุมาจากอะไร และเหมาะกับใครบ้าง
กุมภาพันธ์ 29, 2024

เครียดไหมกับปัญหาคิ้วตก หางตาตก ที่ทำให้ใบหน้าดูไม่เป็นมิตร ใบหน้าบึ้งตึง เพราะดวงตาดูไม่สดใส ไม่ว่าจะเป็นริ้วรอยที่หย่อนคล้อย ริ้วรอยหน้าผา...

ตัดไขมันกระพุ้งแก้มมีจุดเด่น ข้อดี-ข้อเสีย และการเตรียมตัวก่อนทำอย่างไร
กุมภาพันธ์ 22, 2024

ในปัจจุบันสาวๆหลายคนคงพบกับปัญหา แก้มป่อง แก้มยุ้ย แก้มเยอะ ซึ่งถือว่าเป็นเรื่องใหญ่ไม่น้อยเลย ส่วนหนึ่งก็เพราะต้องพบปะผู้คน หรือการถ่ายรูป ...

Rejuran คืออะไร ช่วยอะไร มีประโยชน์อย่างไร และเหมาะกับใครบ้าง
กุมภาพันธ์ 21, 2024

คือ การกระตุ้นให้เกิดเซลล์ผิวใหม่ เป็นสารสกัดจาก Polyneucleotide  ที่มาจาก DNA ของปลาแซลมอน (Wild Salmon DNA) ที่อาศัยอยู่ในทะเลตามธรรม...

Morpheus8 คือ? ช่วยการยกกระชับผิวอย่างไร
กุมภาพันธ์ 21, 2024

Morpheus8 มิติใหม่แห่งการยกกระชับ โดยไม่ต้องผ่าตัด นวัตกรรมใหม่ Fractional Microneedle RF ซึ่งหัวทิปของ Morpheus 8 จะมีลักษณะเป็นเข็มเล็กๆ จ...

Belotero revive คืออะไร เหมาะกับใครบ้างและมีผลลัพธ์อยู่ได้นานแค่ไหน
กุมภาพันธ์ 21, 2024

Belotero Revive คืออะไร Belotero Revive หรือฟิลเลอร์กล่องเขียว คือฟิลเลอร์ งานผิวตัวแรกและตัวเดียวของโลก ฟิลเลอร์แท้จากบริษัท Merz Aesthetic...

Sculptra คืออะไร ช่วยในเรื่องอะไร และเหมาะกับใครบ้าง
กุมภาพันธ์ 21, 2024

Sculptra เรียกว่า PLLA หรือ Poly-L-Lactic acid ได้รับการอนุมัติจาก FDA ในสหรัฐอเมริกาและถูกใช้ทั่วโลกตั้งแต่ปี 1999 เป็นสารสังเคราะห์ที่ไม่เ...

ผ่าตัดดึงหน้า (Facelift) คืออะไร?
พฤศจิกายน 27, 2023

เชื่อว่าความหย่อนคล้อยรวมทั้งริ้วรอยที่เกิดขึ้นตามวัย เป็นปัญหาความสวยความงามบนใบหน้าที่สร้างความกังวลใจให้กับผู้หญิงทุกคน แม้จะมีการบำรุงดู...

ผ่าตัดดึงหน้า ราคาเท่าไหร่?
พฤศจิกายน 27, 2023

การผ่าตัดดึงหน้าเป็นหัตถการความงาม ที่กำลังเป็นเทรนด์นิยม เพราะไม่ใช่การดึงหน้าให้ตึงกระชับของคนที่มีปัญหาความหย่อนคล้อยตามวัยเท่านั้น แต่ยั...

Thermage ยกกระชับผิวหน้า สวยเยาว์วัย โดยไม่ต้องผ่าตัด
พฤศจิกายน 27, 2023

ศัลยกรรมความงาม ที่ช่วยปรับรูปหน้าให้สวยใส หรือแก้ไขบกพร่อง ลดริ้วรอยความหย่อนคล้อยบนใบหน้า มีหลายเทคนิค และ Thermage คือนวัตกรรมการยกกระชับ...

ศัลยกรรมดึงหน้าเหมาะสำหรับใคร 
พฤศจิกายน 27, 2023

เชื่อว่าปัญหาผิวพรรณและความหย่อนคล้อยที่เกิดขึ้นในแต่ละช่วงวัย สร้างความกังวลใจให้กับผู้หญิงทุกคน แม้จะมีการบำรุงดูแลผิวพรรณอย่างดี เมื่ออาย...

เติมไขมันหน้าดีไหม มีข้อดี-ข้อเสีย อย่างไร เติมไขมันหน้า vs เติมฟิลเลอร์ เลือกแบบไหนดี
พฤศจิกายน 27, 2023

ปัจจุบันศัลยกรรมความงามและการดูแลผิวบริเวณใบหน้า ทำได้หลายรูปแบบ สำหรับคนที่มีปัญหาความหย่อนคล้อย ผิวมีริ้วรอย ต้องการยกกระชับปรับรูปหน้าโดย...

HIFU คืออะไร อันตรายหรือไม่ เหมาะกับใคร
พฤศจิกายน 15, 2023

ปัญหาความหย่อนคล้อยของผิวบริเวณใบหน้า ส่วนใหญ่เป็นความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นตามวัย โดยเฉพาะผิวบริเวณใต้ตา แก้ม และ กราม การบำรุงดูแลผิวเพื่อ...