สวัสดีครับทุกคน ผมมิว ศุภศิษฏ์ ครับผม วันนี้เลือกมาดูแลผิวหน้าด้วยโปรแกรม Ulthera เพราะการเป็นดาราต้องใช้หน้า ต้องออกกล้อง ถ่ายงาน ต้องดูดีตลอดเวลา หน้าจะต้องเป๊ะแบบ360 องศา เลยเลือกมาทำ อัลเทอร่า โปรแกรมยกกระชับใบหน้า ที่เมโกะ คลินิก กับคุณหมอแพรมาลา ผศ.พญ. แพรมาลา ฉายาวิจิตรศิลป์ 1 ใน 3 แพทย์ไทย ผู้ได้รับการรับรองเป็นผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางผิวพรรณจากสมาคมของอเมริกา ผมเลยมั่นใจมากว่าได้รับการรักษาที่ถูกต้อง โดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญอย่างแท้จริงครับ

ดูแลหน้าทั้งทีต้องที่ meko clinic โดย มิว ศุภศิษฏ์
มีประสบการณืมากกว่า 40 ปี และมีทีมแพทย์ American Board
ผศ. พญ. แพรมาลา ฉายาวิจิครศิลป์

เพราะทาง เมโกะ คลินิก ก็เปิดบริการมากกว่า 40 ปี มีทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ที่มีประสบการณ์มายาวนาน ใช้เครื่องมือแท้ทันสมัย ที่ได้รับการรับรองมาตรฐาน และความปลอดภัยจาก US FDA เป็นที่ไว้วางใจของเหล่าดาราและเซเลบริตี้ อีกทั้งทางเมโกะคลินิกยังได้รับรางวัลยอดใช้หัวสูงที่สุดติดต่อกัน 3 ปีซ้อนอีกด้วย เชื่อมันได้แน่นอนในการใช้บริการของที่นี่ครับ
สามารถตรวจสอบได้ที่ www.merzclubthailand.com/search-clinic

ขอบพระคุณ คุณมิว ศุภศิษฏ์ ที่ไว้ใจ meko clinic

Ulthera (อัลเทอร่า)

เป็นเทคโนโลยียกกระชับโดยไม่ต้องผ่าตัด โดยใช้หลักการของคลื่นเสียง Focused Ultrasound ที่มีความถี่สูง เฉพาะเจาะจงและแม่นยำ ใช้หัวยิง 3.0 mm. และหัวยิง 4.5 mm. ยิงคลื่นเสียงลงไปที่ชั้น SMAS ซึ่งเป็นโครงสร้างพังผืดใต้ผิวหนังที่คอยพยุงโครงสร้างผิวหนังที่ดึงรั้งยกกระชับรูปหน้าไว้ โดยพลังงานคลื่นเสียงนี้เมื่อลงไปใต้ผิวจะเปลี่ยนเป็นพลังงานความร้อน เข้าไปกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนในชั้นหนังแท้ห่อตัวในทันที ซึ่งพลังงานความร้อนจุดเล็กๆจะทำหน้าที่คล้ายเข็มเย็บลงไปกระชับปรับรูปหน้า โดยปราศจากบาดแผลบนใบหน้า

new ulthera SPT าุดยอดนวัตกรรม "ยกกระชับ"

Ultherapy SPT เป็นเทคนิคการทำ อัลเทอร่าแบบใหม่ล่าสุด จากสหรัฐอเมริกา ที่ถูกออกแบบมาเพื่อทำให้ผู้รับการรักษารู้สึกสบายระหว่างทำมากขึ้นกว่าเดิม โดยเทคนิค SPT จะเน้นส่งพลังงานไปในชั้นผิวที่มีคออลาเจนมากที่สุด ไม่เจาะจงว่าต้องยิงลงไปเฉพาะชั้นผิว SMAS อย่างเดียวกับแบบเก่า ซึ่งแพทย์ที่ทำจะดูชั้นผิวแต่ละชั้นผ่านหน้าจอแสดงชั้นผิวของเครื่องอัลเทอร่า ว่าชั้นผิวใดมีคอลลาเจนอยู่มาก จากนั้นจะยิงพลังงานลงไปกระตุ้นในทุกชั้นผิวที่มีคอลลาเจน เพื่อให้เกิดผลลัพธ์การยกกระชับมากที่สุด

ทำไมค้องทำ Unlthera SPT ที่ meko clinic

S – See คือ แพทย์สามารถมองเห็นชั้นผิวขณะทำการรักษาผ่านหน้าจอแสดงผลชั้นผิวแบบ Real Time การมีหน้าจอของเครื่องอัลเทอร่าจึงถือว่าสำคัญ และเป็นจุดแข็งของตัวเครื่องอัลเทอร่า เพราะเป็นเครื่องเดียวที่มีสิทธิบัตรในการสแกนดูใต้ชั้นผิว

P – Plan คือ แพทย์สามารถวางแผนการใช้พลังงานในแต่ละชั้นผิวได้อย่างแม่นยำ เพราะความแข็งแรงของผิวแต่ละคนจะไม่เหมือนกัน ค่ะ รวมถึงชั้นคอลลาเจนของแต่ละคนก็ตื้น ลึกไม่เท่ากัน เช่นกัน

การมีหน้าจอแสดงผลทำให้แพทย์ทำงานได้สะดวกและวางแผนการใช้พลังงานได้ สามารถทำให้ผลลัพธ์การยกกระชับมีคุณภาพยิ่งขึ้น

T – Treat คือ เมื่อแพทย์สามารถวางแผนออกแบบการยิงในแต่ละไลน์แต่ละ shot แบบ Case by Case อย่างละเอียด หมายถึงว่าผู้ที่เข้ารับการรักษาจะรู้สึกสบายขึ้นระหว่างทำด้วย แน่นอนว่ารวมถึงการที่สามารถทำได้อย่างปลอดภัยอีกด้วย สามารถยกกระชับได้อย่างตรงจุด

Ulthera SPT for men หน้ายกกระชับ แม่นยำ ตรงจุด

New Ulthera SPT ช่วยอะไรบ้าง❓

☑️ ลดริ้วรอย ร่องแก้ม ใต้ตา
☑️ กระตุ้นคอลลาเจน
☑️ ผิวเรียบเนียน
☑️ ฟื้นฟูผิว ดูอ่อนเยาว์

Ulthera SPT for men หน้ายกกระชับ แม่นยำ ตรงจุด-2

New Ulthera SPT เหมาะกับใคร❓

👉🏻 ผู้ที่มีผิวหย่อนคล้อย ไม่กระชับ
👉🏻 ผู้ที่มีปัญหาร่องแก้ม ร่องน้ำหมาก
👉🏻 ผู้ที่ต้องการฟื้นฟูโครงสร้างผิว ปรับผิวให้ดูอ่อนเยาว์
👉🏻 ผู้ที่มีคิ้วและหางตาตก ทำให้ดูแก่กว่าว้ย
👉🏻 ผู้ที่ต้องการให้ผิวเรียบเนียน รูขุมขนกระชับ
👉🏻 ผู้ที่มีกรอบหน้าไม่ชัด หน้าไม่เรียวเข้ารูป

Ulthera SPT for men หน้ายกกระชับ แม่นยำ ตรงจุด-3

อาการหลังทำเสร็จทันที ก็ไม่ได้เจ็บมากนะครับ เพราะมีการทายาชาก่อน 45 นาที แค่รู้สึกอะไรอุ่นๆบนใบหน้าเท่านั้นครับ รู้สึกจี๊ด ๆ หน่วง ๆ ที่ชั้นกล้ามเนื้อใต้ผิว แต่อยู่ในระดับที่ทนได้นะทุกคน ใครที่ทำอัลเทอร่าแล้วรู้สึกไม่เจ็บอาจจะต้องระวังเครื่องปลอมกันด้วยนะครับ เพราะ Ulthera เป็นที่นิยม และมีราคาในการทำสูง จึงทำให้มีการนำเครื่องอัลเทอร่าปลอมออกมา โดยเครื่องอัลเทอร่าปลอมจะมีประสิทธิภาพไม่เสถียรเหมือนของแท้ หากใช้พลังงานสูงอาจทำให้ผิวไหม้ หรือเกิดผลข้างเคียงเช่นหน้าเบี้ยวได้ครับ ส่วนผลลัพธ์หลังทำ อยู่ได้ 1 – 2 ปี แต่ส่วนตัวผมทำ ปีละ 1 ครั้ง เท่านั้นครับ ช่วงจุดที่ผมทำอัลเทอร่า คือ บริเวณกรอบหน้าครับ ประมาณ 200 line

ส่วนการดูแลคุณหมอแพรแนะนะมาว่า

✅ไม่ต้องพักฟื้น สามารถใช้ชีวิตประจำวันได้ตามปกติ
✅หลังทำ Ulthera อาจจะมีอาการระบมผิว สามารถทานยาแก้ปวดพาราเซตามอล (Paracetamol) ได้ แต่ไม่ควรกินยาแก้ปวดแก้อักเสบกลุ่ม NSAIDs หรือยาลดบวมใดๆ เพราะอาจรบกวนกระบวนการสร้างคอลลาเจนในผิวได้ ซึ่งผลหลังทำเราต้องการให้ผิวเกิดการสร้างคอลลาเจนเยอะ ๆ เพื่อทำให้ผิวดูอ่อนเยาว์ยกกระชับ

สะอาด สวยงาม หรูหรา ทันสมัย บริการประทับใจที่ เมโกะ คลินิก

ผลงานของผศ.พญ. แพรมาลา ฉายาวิจิตรศิลป์

ยืนหนึ่งในเรื่องของผิวใส Belotero Revive ฟิลเลอร์งานผิว
ยืนหนึ่งในเรื่องของผิวใส Belotero Revive ฟิลเลอร์งานผิว
ผศ.พญ. แพรมาลา ฉายาวิจิตรศิลป์
  • belotero revive
  • การฉีดฟิลเลอร์ Filler
ราคาเริ่มต้น 13,500 บาท เข้าชม 785 ครั้ง
รีวิวแก้จมูกปรับโหงวเฮ้ง
รีวิวแก้จมูกปรับโหงวเฮ้ง
ผศ.พญ. แพรมาลา ฉายาวิจิตรศิลป์
  • ศัลยกรรม
  • เสริมจมูก
  • แก้จมูก
  • แก้คาง
เข้าชม 1,243 ครั้ง
รีวิว เสริมจมูก ซิลิโคนแท้ หลังทำทันที
ผศ.พญ. แพรมาลา ฉายาวิจิตรศิลป์
  • ศัลยกรรม
  • เสริมจมูก
  • ตกแต่งปลายจมูก
  • ตัดปีกจมูก
  • ตะไบจมูก
เข้าชม 1,270 ครั้ง