กำจัดขนรักแร้ พร้อมเลเซอร์รักแร้ขาวใสครั้งแรกในชีวิตที่ MEKO CLINIC

กำจัดขน เลเซอร์ขน เมโกะคลินิก

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ มดนะคะ MODTRIMOSA วันนี้เราจะพาทุกคนไปเลเซอร์ขนรักแร้ ด้วยเครื่อง Gentle yag และเลเซอร์รักษารักแร้ดำกัน ต้องบอกก่อนเลยว่าส่วนตัวเป็นคนที่มีปัญหากับรักแร้มาตลอดเลย เพราะก่อนหน้านี้ใช้วิธีการถอนขนรักแร้จนรักแร้เริ่มเป็นหนังไก่ ไม่พอใช้โรลออนจนรักแร้ดำด้วยค่ะ หลังจากนั้นมามดก็พยายามทำทุกวิธีไม่ว่าจะเป็นการบำรุงต่าง ๆ วิธีไหนที่เขาว่าดีก็ลองทำตามแต่ก็ทำมาหลายวิธีแล้วจนวิธีสุดท้ายตัดสินใจเลือกใช้บริการคลีนิค โดยคลีนิคที่มดเลือกไปทำคือ MEKO CLINIC สาขาเซ็นทรัลเวิล์ด

ก่อนไปก็แอบเสิร์จหาข้อมูลเพื่อความมั่นใจอยู่เหมือนกันว่าที่นี่มีบริการในรูปแบบใดบ้างดูรีวิวต่าง ๆ จนโอเครู้สึกมั่นใจก็ตกลงเลือกที่นี่เลย ส่วนในเรื่องของความสะอาดก็มั่นใจได้ มดเข้าไปขอข้อมูลและปรึกษาว่ามีปัญหาเรื่องรักแร้เป็นหลักสรุปครั้งนี้มดจะทำเลเซอร์ขนรักแร้ ด้วยเครื่อง Gentle yag  และเลเซอร์รักแร้ขาว

กำจัดขน เลเซอร์ขน เมโกะคลินิก

ภายในคลีนิคมีที่นั่งรอเยอะมาก สะอาด ระหว่างนั่งรอก็กรอกข้อมูลไปพรางๆ เพราะพึ่งเคยมาทำครั้งแรกตอนแรกก็แอบกังวลอยู่ว่าจะเจ็บมาไหมเพราะส่วนใหญ่ทุกคนจะพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าการ Yag จะเจ็บประมาณหนึ่ง
แต่ถ้าหากใครกลัวเจ็บที่นี่เค้ามีบริการโปะยาชาด้วย แต่การโปะยาชาก็จะต้องใช้เวลา 30-45 นาทีเลยเพื่อให้ยาชาออกฤทธิ์

กำจัดขน เลเซอร์ขน เมโกะคลินิก

ในส่วนของการบริการจะมีพี่เจ้าหน้าที่คอยดูแลเราอยู่ตลอดเวลาว่าเราต้องไปในจุดไหนบ้าง แต่ละจุดที่เราต้องเข้าไปเลเซอร์ก็จะอยู่แยกห้องกัน

กำจัดขน เลเซอร์ขน เมโกะคลินิก

พอถึงเวลาที่ต้องเข้าไปเลเซอร์ขนรักแร้ทางคลีนิคก็จะมีชุดให้เปลี่ยนเป็นชุดคลุมแขนกุดเพื่อให้ง่ายต่อการเลเซอร์

การเตรียมตัวก่อนเข้ารับบริการ คุณหมอแนะนำว่าก่อนทำหนึ่งสัปดาห์ให้ไว้ขนรักแร้มาได้เลยไม่ควรถอนหรือแว๊กซ์ก่อนมาเลเซอร์เพราะการใช้เครื่อง Gentle yag จะทำงานได้ดีต่อเมื่อมีเส้นขนไว้ขนรักแร้มาได้เลยไม่ต้องเขิลเลยค่ะ

เลเซอร์กำจัดขนด้วยเครื่อง Gentle yag สำหรับเครื่องนี้เป็นเครื่องเลเซอร์ที่นำเข้าจาก USA ทางคลีนิคบอกว่าเป็นเครื่องใหม่ที่พึ่งนำเข้ามา คุณสมบัติคือ จัดการขนถาวรไม่ก่อให้เกิดการความเสียหายต่อผิวหนัง หลังจากใช้เครื่องเลเซอร์ขนจะทำให้ขนบางและขึ้นน้อยลงสามารถทำได้ทุกส่วนไม่ว่าจะเป็น แขน ขา รักแร้ หนวด หรือบิกินี่

เครื่อง Gentle yag จะจัดการขนลึกลงไปถึงรากนั้นเป็นเหตุผลว่า ทำไมการจัดการขนด้วยเครื่อง Gentle yag จึงเห็นผลได้ดี

กำจัดขน เลเซอร์ขน เมโกะคลินิก

ความรู้สึกตอนทำเลเซอร์ขนรักแร้ด้วยเครื่อง Gentle yagรู้สึกเหมือนโดนหนังยางเส้นใหญ่ดีดรักแร้ถามว่าเจ็มไหม ต้องตอบเลยว่าเจ็บบ้างในบางจุด จุดไหนที่เป็นหนังอ่อนๆ ก็จะเจ็บหน่อยแต่เจ็บในระดับที่ทนได้ เพราะด้วยความที่เครื่องจัดการขนลึกถึงรากโคนจริง ๆ ทนเจ็บนิดหน่อยไม่กี่วิบอกเลยว่าหลังจากทำชีวิตดีขึ้นมากจริง ๆ ค่ะ แต่ถ้าเป็นคนที่กลัวเจ็บมาก ๆ ทางคลีนิคก็มีบริการทายาชาก่อนเข้ารับบริการยิงเลเซอร์ด้วย เช่นกันค่ะ
เลเซอร์ขนรักแร้ต้องทำกี่ครั้งถึงจะเห็นผลแนะนำให้ทำอย่าน้อย 5 ครั้งขึ้นไปถ้าซื้อเป็นคอร์สจะคุ้มมาก ผลลัพท์ของแต่ละคนจะไม่เหมือนกันบางคนมีขนเยอะและเส้นหนาการเลเซอร์ก็จะช่วยให้ขนบางและขึ้นช้าลง แต่สำหรับบางคนที่มีขนไม่เยอะมากทำเลเซอร์ไปไม่กี่ครั้งขนก็จะขึ้นช้าลงและอาจจะไม่กลับมาขึ้นอีกเลยค่ะ

กำจัดขน เลเซอร์ขน เมโกะคลินิก

หลังจากเลเซอร์ขนรักแร้เสร็จเราต่อด้วยเลเซอร์รักแร้ขาวเป็นคนที่มีปัญหารักแร้ดำมานานมากคุณหมอเลยแนะนำให้ทำเลเซอร์รักแร้ขาวด้วยเครื่อง Spectra Gold 
สาเหตุของการเกิดรักแร้ดำ เกิดขึ้นได้จากหลากหลายสาเหตุ อาทิเช่น การใช้โรลออนที่มีสารเคมี การเสียดสีของผิวสำหรับคนที่มีเนื้อช่วงรักแร้เยอะ
เลเซอร์รักแร้ขาวด้วยเครื่อง Spectra Gold Spectra Gold เป็นเครื่องเลเซอร์ที่นำเข้ามาจาก USA เช่นกันมีคุณสมบัติคือกำจัดเม็ดสีบนผิวหนัง เป็นเครื่องที่กำจัดเม็ดสีได้ลึกถึงชั้นผิวหนังแท้ การทำงานของเจ้าเครื่องนี้คือ Spectra Gold จะปล่อยพลังงานแสงเพื่อทำให้เม็ดสีเมลานินแตกกระจายตัว หลังจากนั้นเม็ดเลือดขาวจะดูดซึมหรือย่อยสลายเม็ดสีที่ผิดปกติ โดยจะถูกกำจัดผ่านการขับของเสียออกจากร่างกายเช่นการปัสวะ โดยไม่ทำให้เกิดผลข้างเคียงหรืออันตรายใด ๆ กับร่างกายของเราเลยค่ะ

กำจัดขน เลเซอร์ขน เมโกะคลินิก

ความรู้สึกตอนทำเลเซอร์รักแร้ขาวด้วยเครื่อง Spectra Gold เป็นอะไรที่ชิลมากสำหรับเครื่องนี้ไม่เจ็บเลยความรู้สึกเหมือนมีหนังยางเส้นเล็ก ๆ มาดีดที่รักแร้เบา ๆ ระหว่างเลเซอร์คุณหมอจะเป่าลมเย็นไปด้วยเป็นการเลเซอร์ที่สบายรักแร้มาก ๆ ค่ะ
เลเซอร์รักแร้ขาวด้วยเครื่อง Spectra Gold ทำกี่ครั้งถึงเห็นผลต้องบอกเลยว่าผลลัพท์ของแต่ละคนก็จะไม่เหมือนกันอีกเช่นกันขึ้นอยู่กับแต่ละคนเลยแต่อย่าต่ำควรทำ 3 ครั้งขึ้นไป แต่ส่วนตัวมดแอบรู้สึกว่าทำแล้วรักแร้สว่างขึ้นแบบรู้สึกได้เลยคุณหมอแนะนำว่าพยายามมาทำบ่อย ๆ จะเห็นผลได้ดีขึ้นมาเลยทีเดียวค่ะ

กำจัดขน เลเซอร์ขน เมโกะคลินิก

ผลลัพท์หลังทำเลเซอร์กำจักขนรักแร้ + เลเซอร์รักแร้ขาวอย่างที่ได้บอกไปว่ามดเป็นคนที่มีขนรักแร้น้อยและเส้นขนบางมากหลังจากทำเลเซอรกำจัดขนก็รู้สึกว่าชีวิตดีขึ้นมากจริง ๆ หนังไก่ลดลงแบบรู็สึกได้เลย คือมันรู้สึกได้เลยว่าขนรักแร้บ้างส่วนเบาบางลงและเส้นก็บางลงด้วยเช่นกันค่ะ ส่วนเลเซอร์รักแร้ขาวก็รู้สึกว่ารอยดำมันจางลงบางส่วน เพราะอย่างที่รู้ ๆ กันว่ารักแร้ดำอาจจะต้องใช้เวลาในการรักษาแต่มดเชื่อว่าวิธีการนี้ต้องเห็นผลได้ดีและชัดเจนแน่นอน

กำจัดขน เลเซอร์ขน เมโกะคลินิก


หลังทำดูแลยังไง
หลังเลเซอร์เสร็จก่อนกลับคุณหมอจะให้ยากลับบ้านมาทาก็ทาตามคุณหมอสั่ง และควรงดการถอน สครับหรือแว๊กซ์บริเวณรักแร้ หลีกเลี่ยงการใช้โรลออนในช่วง 3-4 วันแรกแต่สามารถใช้แป้งทาได้ค่ะ
สำหรับราคาโปรโมชั่นที่มดทำไปในครั้งนี้– เลเซอร์กำจัดขนรักแร้ ด้วยเครื่อง Gentle yag เลเซอร์ 5 แถม 3 และแถมทรีทเม้นรักแร้ขาว 3 ครั้งราคา 8,000 บาท- เลเซอร์รักแร้ขาวด้วยเครื่อง Spectra Gold 5 ครั้ง ราคา 9,999 บาท
มดรีวิวแบบเป็นวีดีโอไว้ให้ชมกันด้วย เข้าไปชมกันได้เลย


ขอบคุณรีวิวจากคุณมด MODTRIMOSA มากๆเลยนะคะ

ผลงานของทีมแพทย์ – Meko Clinic

ฟิลเลอร์ปรับรูปหน้า เติมเต็มร่องลึกบนใบหน้าให้กลับมาอ่อนเยาว์ [คุณทิม]
ฟิลเลอร์ปรับรูปหน้า เติมเต็มร่องลึกบนใบหน้าให้กลับมาอ่อนเยาว์ [คุณทิม]
ทีมแพทย์ – Meko Clinic
  • ฟิลเลอร์ใต้ตา
  • ฟิลเลอร์ปรับรูปหน้า
  • การฉีดฟิลเลอร์ Filler
เข้าชม 951 ครั้ง
คุณปริม-เสริมหน้าอก-Mentor-memory-gel-xtra
คุณปริม เสริมหน้าอก Mentor Memory Gel Xtra ขนาด 240cc
ทีมแพทย์ – Meko Clinic
  • เสริมหน้าอก
  • Mentor
ราคาเริ่มต้น 139,000 บาท เข้าชม 1,409 ครั้ง