KYSSE ฟิลเลอร์ปากน่าจุ๊บ โดยแพทย์ว่าน [คุณพลอย]

พลอยนะคะ วันนี้จะมารีวิวฟิลเลอร์ครั้งแรกในชีวิต กรี๊ดดดดดดดดดดดด ตื่นเต้นมากค่าบอกเลย ปกติพลอยเป็นคนที่ปากบางมาก คือแบบเล็กมากจริงทุกคน พลอยเลยหารีวิว ว่าที่ไหนฉีดปากแล้วปังบ้าง พลอยอยากได้แบบปากน่าจุ๊บ ใสๆ แบ๊วๆ จนมาเจอรีวิวของ เมโกะ คลินิก ซึ่งน่าสนใจมากก พลอยเลยนัดเข้ามาปรึกษาคุณหมอก่อนว่าอยากได้แบบไหนหรือประมาณไหน

Fillerปาก หมอว่าน เมโกะ คลินิก คุณพลอย
ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงได้แล้วแต่บุคคล

โดยคุณหมอที่พลอยเข้ามาปรึกษาด้วยคือ คุณหมอว่าน นะคะ คุณหมอน่ารักมาก ให้คำแนะนำ ให้ข้อมูลดีมากค่า โดยแนะนำให้พลอยเนี่ย ฉีดเป็นตัว KYSSSE ซึ่งเป็นฟิลเลอร์สำหรับฉีดปากโดยเฉพาะเลย คือฟิลเลอร์ตัวนี้เป็นแบบ 2 in 1 คือสามารถ ทำให้ปากเราดูอวบอิ่ม ดูสุขภาพดี และยังปรับรูปปากเราให้ชัดเจนได้อีกด้วย พอได้ฟังคุณหมอบอกคือพลอยตัดสินใจทไเลย 5555 คือมันน่าสนใจมากกก จากนั้นพลอยก็ไปแปะยาชาก่อนฉีด

ระหว่างที่คุณหมอฉีดคือไม่เจ็บเลย แบบอยากสวยต้องอดทนอะเนาะ 5555 พอคุณหมอฉีดเสร็จ คือปังมาก พลอยชอบมาก ปากดูมีมิติขึ้นมาเยอะเลย

Fillerปาก หมอว่าน เมโกะ คลินิก คุณพลอย
ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงได้แล้วแต่บุคคล

นี่คือภาพก่อนทำกับ หลังฉีดทันทีนะทุกคน จะเห็นได้ชัดเลยว่าเปลี่ยนไปมากกก ส่วนตัวพลอยก็รู้สึกประทับใจมาก เพราะปากดูมีทรง ทำให้หน้าดูมีมิติมากขึ้นเยอะเลย

สำหรับสาวๆ คนไหนที่กำลังมองหาที่ฉีดปากแบบฉ่ำๆ พลอยแนะนำเลย ให้ลองเข้ามาปรึกษากับคุณหมอหรือลองปรึกษากับพนักงานขายของที่นี่ดูก่อนนะคะ รับรองว่าได้ความรู้และไม่ผิดหวังที่มาเลือกใช้บริการแน่นอน พลอยเลิ้บมาก😘💕👌

ผลงานของพญ.คษา ต.วรพานิช