สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ทุกคน วันนี้โยเกิร์ต จะมารีวิวการฉีดไขมันหน้า กับ เมโกะ คลินิก (Meko Clinic) ต้องขอบอกเลยว่าถูกใจมากๆ ค่ะ ยังไงลองไปดูรีวิวกันนะคะ

โยเกิร์ตต้องบอกก่อนนะคะ ว่าเห็นแบบนี้โยเกิร์ตเป็น LGBTQ ค่ะ ด้วยรูปร่างกับหน้าที่มันดูตอบ ทำให้หน้าแข็งดูไม่ค่อยละมุนเท่าไหร่ โยเกิร์ตอยากได้แบบฟีลสาววัยใส ออกแนวสาวเกาหลีมากกว่านี้ค่ะ เลยลองหารีวิว กับสอบถามเพื่อน ๆ ดู ก็ได้ตรงกันว่า ที่ เมโกะ คลินิก มีบริการฉีดไขมันหน้าอยู่ ก็เลยเข้าไปสอบถาม แล้วก็นัดวันทำค่ะ

ที่ เมโกะ คลินิก ดูสะอาดมากค่ะ พนักงานทุกคนก็ยิ้มแย้มเป็นกันเอง ทำให้เราไม่เกร็ง ไม่กังวลอะไรเลยค่ะ แถมโยเกิร์ตยังได้ หมอมนลดา (พญ.มนลดา กาญจนธารายนตร์) แพทย์ศัลยกรรมชำนาญการ โยเกิร์ตเคยอ่านรีวิวของหมอมนลดาอยู่ พอมาเจอกับตัวก็ตามนั้นจริงค่ะ 

หมอมนลดาน่ารักมากๆ ค่ะ เฟรนลี่ยิ้มแย้มสดใส อธิบายตรงไปตรงมาอย่างละเอียดมาก ทำให้ไม่กลัวอะไรเลยค่ะ หมอมนลดา ก็ถามว่าโยเกิร์ตอยากให้หน้าออกมาเป็นแบบไหน ก็บอกคุณหมอไปว่า อยากให้ดูเกาหลีขึ้น หมอมนลดาก็จัดการจุดตรงส่วนที่ควรจะเติมได้เลย แบบมือโปรจริงๆ ค่ะ

ระหว่างทำถามว่าเจ็บไหม ก็ไม่รู้สึกว่ามันเจ็บนะ แต่จะเสียวๆ บ้างเพราะรู้สึกตลอดเวลา หมอมนลดาใช้เวลาฉีดไขมันที่หน้าประมาณ 2 – 3 ชั่วโมง ก็เสร็จแล้วค่ะ 

หลังจากที่ทำทันที หน้าก็จะบวมๆ แบบนี้เลยค่ะ แต่มันจะค่อยๆ ยุบลงค่ะ ในระหว่างนี้ก็ต้องทานยา และทำตามคำแนะนำของหมออย่างเคร่งครัดเลยค่ะ

หลังทำวันที่ 2 จะเห็นได้เลยว่าความบวมยุบไปหมดแล้ว ตอนนี้ก็เหลือแต่ให้หน้าเซ็ตตัวเข้าที่ แต่ก็เห็นความแตกต่างหลังทำชัดเจนค่ะ

หลังทำวันที่ 4 ความบวมบริเวณแก้มด้านซ้าย บวมน้อยลงแล้ว ตอนนี้หน้าเริ่มจะเข้าที่เข้าทาง เริ่มเห็นเค้าหน้าตัวเองแล้วค่ะ

หลังที่วันที่ 7 ตอนนี้หน้าของโยเกิร์ตเข้าที่แล้วค่ะ ลองเทียบภาพก่อนทำกับหลังทำดูนะคะ จะเห็นได้ชัดเจนเลยว่าหน้าดูอิ่มขึ้นมาก ไม่ดูผอมแล้ว มีความเกาหลีอีกด้วยค่ะ พอไปให้หมอมนลดาตรวจเช็ค หมอก็ชมกลับมาว่าดูแลหน้าดีมาก 

โยเกิร์ตต้องขอขอบคุณ หมอมนลดา และ เมโกะ คลินิก มากๆ นะคะ ที่ช่วยเนรมิตหน้าของโยเกิร์ตให้ได้ตามโจทย์เลย

สำหรับวันนี้โยเกิร์ตต้องขอตัวก่อนนะคะ ใครที่กำลังหาคลินิก เพื่อเติมไขมันที่หน้า โยเกิร์ตขอคอนเฟิร์ม เมโกะ คลินิก เลยค่ะ มือเป็นถึงศัลยแพทย์เฉพาะทางเลยนะคะ คลินิกก็ได้มาตรฐานระดับสากลเลย สะอาด ปลอดภัย มั่นใจได้แน่นอนค่ะ

ผลงานของพญ.มนลดา กาญจนธารายนตร์

ฉีดไขมันหน้า ฉบับสาว LGBT+
พญ.มนลดา กาญจนธารายนตร์
  • ศัลยกรรม
  • ฉีดไขมันหน้า
เข้าชม 599 ครั้ง
รีวิวเติมไขมันหน้าเด็ก
เติมไขมันหน้า (Fat Transfer) ลดอายุ ดูเด็กสวยสมวัย
พญ.มนลดา กาญจนธารายนตร์
  • ศัลยกรรม
  • ฉีดไขมันหน้า
ราคาเริ่มต้น 60,000 บาท เข้าชม 2,009 ครั้ง