สวัสดีครับ โอ๊ต ธาราธร พุ่มโพธิงาม วันนี้เข้ามาฉีดโบท็อกหน้า และลิฟกรามครับ พอดีเร็ว ๆ นี้ โอ๊ตจะมีถ่ายซีรีส์ ก็เลยเข้ามาปรึกษาคุณหมอที่เมโกะ ให้ตัวเองมันใจขึ้น เวลาออกกล้องจะได้มั่นใจครับ
ปัญหาที่กังวลใจในตอนนี้นะครับ คือบริเวณกรามครับ รู้สึกหน้าไม่เท่ากันครับ กรามทั้งสองข้างเล็กใหญ่ไม่เท่ากันครับ และก็เรื่องของริ้วรอยที่หน้าผาก เวลาถ่ายทำออกกองเราต้องแสดงสีหน้าเยอะ เวลาแสดงสีหน้า โอ๊ตไม่อยากให้มีรอยย่นขณะแสดงสีหน้ามากเท่าไหร่ด้วยครับ
ที่โอ๊ตมาเข้ามาเลือกใช้บริการที่เมโกะเพราะว่าโอ๊ตมั่นใจในฝีมือหมอ เห็นรีวิวเคสค่อนข้างเยอะ และเมโกะก็เปิดให้บริการมากกว่า 40 ปีแล้ว ทำให้โอ๊ตเชื่อใจในประสบการณ์ของคุณหมอ

ลุ้นรัก 12% โอ๊ต ธาราธร

ตอนมาถึงที่เมโกะ คลินิก พนักงานต้อนรับแบบอบอุ่นเป็นกันเองมากๆ คลินิก สวย สะอาด ทำให้รู้สึกถึงความปลอดภัย ก่อนเข้าพบคุณหมอจะมีการลงทะเบียน ซักประวัติเบื้องต้น ว่าเราแพ้ยาอะไรบ้าง มีโรคประจำตัวไหม มียาทานอะไรประจำไหม ควรแจ้งข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ให้ครบนะครับ

โอ๊ต ธาราธร ฉีดโบที่เมโกะ คลินิก-2

โอ๊ตทำกับคุณหมอพลอยพิชชา อัครโภคินันท์ เป็นคุณหมอที่เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณโดยเฉพาะ คุณหมอให้คำแนะนำละเอียดดีมากเลยครับ โบท็อกที่ฉีดวันนี้เป็นของ astox เป็นโบเกาหลี คุณหมอประเมินฉีดให้ 100 U ครับ ฉีดริ้วรอยตรงหน้าผาก หว่างคิ้ว หางตา และกรามครับ

astox botox เกาหลี
astox botox เกาหลี-2
โอ๊ต ธาราธร ฉีดโบที่เมโกะ คลินิก-3
แปะยาชา ทายาชา เมโกะคลินิก

ก่อนฉีดจะมีการแปะยาชาประมาณ 30 นาที โดยระหว่างนี้ คุณหมอพลอยพิชชา อธิบายว่าก่อนจะตัดสินใจปรับรูปหน้าไม่ว่าจะที่ไหน ต้องศึกษาข้อมูลก่อนฉีดดี พร้อมสอนวิธีการตรวจสอบยี่ห้อโบท็อกของแท้ เพราะปัจจุบันโบของปลอมเยอะ โบท็อกหิ้วก็เยอะเช่นกันครับ พวกราคาถูกระวังไว้ให้ดีนะครับ หากเผลอฉีดโบปลอมเข้าไป โอกาสเสี่ยงดื้อโบท็อกก็จะมีสูง ซึ่งปัจจุบันไม่มีวิธีแก้ไขนะครับ คุณหมอแนะนำให้ฟังว่าการดูโบท็อกของแท้จะต้องมีสติ๊กเกอร์โฮโลแกรมติดอยู่ข้างกล่อง มีทะเบียน อย. และเอกสารกำกับเป็นภาษาไทยครับ

โอ๊ต ธาราธร ฉีดโบท็อกที่เมโกะ คลินิก-4

ขณะฉีดจะรู้สึกตึงๆ มีเจ็บบ้างบริเวณหว่างคิ้วกับหางตาเท่านั้นครับ หลังฉีดโบท็อกเสร็จแล้วนะครับ ข้อห้ามที่คุณหมอแนะนำ คือ ห้ามนวดบริเวณที่ฉีด งดการอยู่ในที่ร้อน เช่น อบซาวน่า ห้ามทำอาหารที่อยู่หน้าเตาร้อน เป็นเวลา 4 ชั่วโมง ห้ามกินแอลกอฮอล์ 24 ชั่วโมง

สำหรับใครที่สนใจทำฉีดโบ ลดริ้วรอย ลดกราม โอ๊ตแนะนำเมโกะ คลินิก เลยครับ เพราะทาง เมโกะ คลินิก ก็เปิดบริการมากกว่า 40 ปี มีทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ที่มีประสบการณ์มายาวนาน ใช้โบแท้ เป็นที่ไว้วางใจของเหล่าดาราและเซเลบริตี้ เชื่อมันได้แน่นอนในการใช้บริการของที่นี่ครับ

ผลงานของพญ.พลอยพิชชา อัครโภคินันท์

ฟิลเลอร์ หมอฝนพลอย เมโกะ คลินิก คุณฮันนี่
ฟิลเลอร์คาง ปรับรูปหน้า โดย แพทย์ฝนพลอย [คุณฮันนี่]
พญ.พลอยพิชชา อัครโภคินันท์
  • ฟิลเลอร์ปรับรูปหน้า
  • การฉีดฟิลเลอร์ Filler
ราคาเริ่มต้น 13,500 บาท เข้าชม 1,480 ครั้ง