สวัสดีค่ะ อุ้ย รวิวรรณ จินดา หวังว่าคงจะจำได้ในผลงานเพลง พี่ชายที่แสนดี ค่ะ
ผลงานเพลง : https://youtu.be/Gbaf-KRGplw?si=8iL1TbrjYzOfit7f

อุ้ย รวิวรรณ จินดา

ปกติอุ้ยเป็นคนที่ดูแลตัวเองค่อนข้างมาก ทั้งทีครีม ทานวิตามิน พอเราอายุมากขึ้นผิวก็ไม่กระชับ บางคนก็แนะนำให้ไปทำนี่สิ นั้นสิ ต้องบอกก่อนว่าเราเป็นคนกลัวการศัลยกรรมมาก แต่ครั้งนี้ที่อุ้ยก้าวผ่านข้ามความกลัวได้เพราะตั้งแต่ได้คุยกับคุณหมอมนัส มีทั้งความไว้ใจ ความมั่นใจ ด้วยประสบการณ์ที่ยาวนาน ถึง 40 ปี แพทย์จึงเจอเคสที่หลากหลาย รวมถึงเคส ยากๆ ทำให้มีทีมแพทย์มีความเชี่ยวชาญเฉพาะทางสูง สามารถแก้ไขปัญหาได้ตรงจุด และความปลอดภัยในเรื่องของ ห้องผ่าตัด ผ่านมาตรฐานการตรวจคุณภาพจากกระทรวงสาธารณสุข จึงรับรองได้ว่าสะอาด ปลอดภัย และมีมาตรฐาน วัสดุที่ใช้ในการผ่าตัดก็ทันสมัย และทางเมโกะยังมีบริการดูแลก่อน-หลังการรับบริการอย่างใกล้ชิด (After Care Service) ทำให้เรารู้สึกประทับใจในการให้บริการมากขึ้นไปอีก

อุ้ย รวิวรรณ ปรึกษาดึงหน้า ที่เมโกะ
อุ้ย รวิวรรณ ปรึกษาดึงหน้า ที่เมโกะ-2

และอุ้ยก็ได้มีการ consult เรื่องการดึงหน้า และก็ได้เจอคุณหมออุ้มยศ นพ. อุ้มยศ รัตนามหัทธนะ (ศัลยแพทย์เฉพาะทาง) คุณหมออธิบายละเอียดมาก คุณหมอมีการประเมินปัญหาก่อนผ่าตัดจริง มีการพูดคุยความต้องการ และดีไซน์ใบหน้าก่อนทำ ว่าเราควรทำอะไร แก้ปัญหาตรงไหน มันยิ่งทำให้เราอุ่นใจมากยิ่งขึ้น และเชื่อใจแบบ 100% เต็มเลย ว่าคุณหมอจะต้องทำให้ผลลัพธ์ออกมาที่ดีสุด

ก่อนทำ ศัลยกรรมดึงหน้า อุ้ย รวิวรรณ
ก่อนทำ ศัลยกรรมดึงหน้า อุ้ย รวิวรรณ-2
ก่อนทำ ศัลยกรรมดึงหน้า อุ้ย รวิวรรณ-3

ตอนนี้อุ้ยอายุ 61 ปีแล้ว ปัญหาของอุ้ยนะคะ ก็มีปัญหาหางตาตก ร่องแก้ม ร้องน้ำมากที่ห้อยย้อยลงมา และบริเวณกรอบหน้าและเหนียงก็มีการห้อยไม่กระชับ หลังจากปรึกษาเรียบร้อย คุณหมอก็จะแก้ไขใบหน้าและคอร่วมด้วย เพื่อเก็บส่วนที่หย่อนคล้อยให้มันตึงขึ้น เป็นการยกกระชับไปถึงชั้น SMAS ผลลัพธ์อยู่ได้นานกว่าการทำแบบทั่วไป ในการดึงหน้าครั้งนี้ คุณหมอใช้เทคนิค Gliding Brow Lift (ดึงหน้าเทคนิคใยแมงมุม)

ศัลยกรรมดึงหน้า เทคนิค Gliding Brow Lift (ดึงหน้าเทคนิคใยแมงมุม) อุ้ย รวิวรรณ-1

หลังผ่าตัดเสร็จทันที
ทำเสร็จเรียบร้อยค่ะ หลังดึงหน้า + ดึงคอ Full Face Lift ร่วม 8 ชั่วโมง เป็นการผ่าตัดดมยาโดยวิสัญญีแพทย์ แผลที่ผ่าตัดดึงหน้าเทคนิคใยแมงมุมก็จะประมาณนี้นะคะทุกคน (ภาพอาจจะน่ากลัวนิดนึงต้องขออภัยด้วยค่ะ)

ศัลยกรรมดึงหน้า เทคนิค Gliding Brow Lift (ดึงหน้าเทคนิคใยแมงมุม) อุ้ย รวิวรรณ-2
ศัลยกรรมดึงหน้า เทคนิค Gliding Brow Lift (ดึงหน้าเทคนิคใยแมงมุม) อุ้ย รวิวรรณ-3
ศัลยกรรมดึงหน้า เทคนิค Gliding Brow Lift (ดึงหน้าเทคนิคใยแมงมุม) อุ้ย รวิวรรณ-4

หลังทำ 10 วัน 
เรามาดูแผลหลังผ่ากัน ก็จะเห็นว่าแนวแผลก็เป็นเส้นบางๆ เรื่องความช้ำก็มีบาง แต่ไม่รู้สึกเจ็บแต่อย่างใด มีความตึงๆบนใบหน้าเท่านั้น สามารถใช้ชีวิตได้ตามปกติค่ะ

ดึงหน้าเทคนิค Gliding Brow Lift (ดึงหน้าเทคนิคใยแมงมุม) 1 เดือน

หลังทำ 1 เดือน
มีความรู้สึกว่าหน้าเราเหมือนย้อนเวลาได้ จากอายุ 61 ตอนนี้เหลือ 40 ต้นๆ จากเดิมที่หน้าเราเหี่ยว มีริ้วรอย มีความหย่อนคล้อย เป็นร่องลึกหายไปเลย ทุกคนทักหมดว่าหน้าเรามันดูอิ่ม ดูสดใส ดูเด็กลง เส้นคอที่เคยย่นๆก็หายไปหมดเลย แต่ยังคงความธรรมชาติมากๆ จนเพื่อนจะตามมาทำที่เมโกะด้วยเลย คุณหมอบอกว่าจะยุบเข้าที่ ประมาณ 3- 6 เดือน นี่เพิ่งเดือนแรกก็ยังเห็นความเปลี่ยนแปลงเยอะขนาดนี้ แต่มันยังมีอาการบวมๆอยู่ เรื่องแผลคุณหมอซ่อนไว้ตามแนวไรผมทั้งหมด แผลสวยมากกก

ศัลยกรรมดึงหน้า เทคนิค Gliding Brow Lift (ดึงหน้าเทคนิคใยแมงมุม) อุ้ย รวิวรรณ-5

ปัจจุบันอุ้ยรู้สึกพอใจในการดึงหน้าครั้งนี้มากๆเลยค่ะ เป็นครั้งแรกที่ได้ทำศัลยกรรมดึงหน้าแล้วผลออกมาดีเกินคาด ตอนนี้หน้าดึกลงมากๆ ส่วนเรื่องรอยแผลหมอบอกว่าจะดีขึ้นตามลำดับ แค่ 1 เดือน แผลก็ดีมากๆแล้วสวยถูกใจสุดๆค่ะ การดึงหน้าไม่ได้หน้ากลัวอย่างที่คิดไว้ตอนแรกเลยค่ะ ใครที่อยากหน้าเด็กลงเหมือนอุ้ยแนะนำไปดึงหน้ากันค่ะ ที่เมโกะ คลินิกค่ะ ฝากติดตามอุ้ยด้วยนะคะ ว่าอุ้ยจะทำศัลยกรรมอะไรต่อไป แล้วเดี๋ยวจะเขียนรีวิวให้ชมกันค่ะ

ผลงานของนพ.อุ้มยศ รัตนามหัทธนะ

หน้าสวย ย้อนวัยด้วย Radiant Facelift
หน้าสวย ย้อนวัยด้วย Radiant Facelift
Radiant Facelift
นพ.อุ้มยศ รัตนามหัทธนะ
  • ดึงหน้า
ราคาเริ่มต้น 129,500 บาท เข้าชม 1,231 ครั้ง
ดึงหน้าย้อนวัย โดยแพทย์ยศ [คุณจี]
ดึงหน้าย้อนวัย โดยแพทย์ยศ [คุณจี]
นพ.อุ้มยศ รัตนามหัทธนะ
  • ดึงหน้า
ราคาเริ่มต้น 200,000 บาท เข้าชม 1,515 ครั้ง
Endotine ยกกระชับปรับหน้าเด็ก โดยแพทย์ยศ [คุณมะเหมี่ยว]
Endotine ยกกระชับปรับหน้าเด็ก โดยแพทย์ยศ [คุณมะเหมี่ยว]
นพ.อุ้มยศ รัตนามหัทธนะ
  • ศัลยกรรม
  • ดึงหน้า
  •  Endotine Ribbon
ราคาเริ่มต้น 200,000 บาท เข้าชม 7,912 ครั้ง