สวัสดีเพื่อนๆ ทุกคนค่ะ เราชื่อน้ำขิงนะคะ วันนี้ครบรอบ 1 เดือน ที่น้ำขิงไปฉีดเติมไขมันหน้า ที่ เมโกะ คลินิก (Meko Clinic) มาค่ะ ใครที่กำลังอยากเติมหน้า อ่านรีวิวของน้ำขิงได้เลยค่า

เป็นธรรมดาค่ะ สำหรับสาววัยทำงาน หรือใครที่เริ่มเข้าเลข 3 มักจะเริ่มมีริ้วรอยขึ้น หรืออาจจะทำให้หน้าตอบ ใต้ตาคล้ำ เพราะตาลึกขึ้น ปัญหาพวกนี้สามารถแก้ให้กลับมาสวยได้ค่ะ

น้ำขิงทำการจองคิวกับ เมโกะ คลินิกเรียบร้อย น้ำขิงได้ทำกับ หมอมนลดา (พญ.มนลดา กาญจนธารายนตร์) แพทย์ศัลยกรรมชำนาญการ ค่ะ น้ำขิงเลือกจะเติมไขมันเฉพาะส่วนกลางของหน้า เพราะน้ำขิงเสริมหน้าผากมาก่อนแล้วค่ะ ตรงหน้าผากเลยไม่ได้มีผลกระทบอะไรค่ะ

ขออธิบายเกี่ยวกับการเติม หรือฉีดไขมันหน้า นิดนึงนะคะ เป็นการเอาไขมันของตัวเอง ไปเติมในส่วนที่ต้องการ ซึ่งไม่มีสารสังเคราะห์หรือ สิ่งแปลกปลอม เลยช่วยลดความเสี่ยงที่จะเกิดอาการแพ้ หรือ ผลข้างเคียงใดๆ ก็ตาม

ระหว่างทำไม่เจ็บอย่างที่คิดค่ะ รวม ๆ คือสบายมาก คุณหมอมนลดา ก็น่ารักมากเลยค่ะ ชวนคุยตลอด ทำให้ไม่รู้สึกเกร็งหรือกลัวอะไรเลยค่ะ ใครที่กังวลหรือกลัวจะเกร็ง ไม่ต้องกลัวเลยคุณหมอชวนคุยตลอดทำให้เราสบายใจขึ้นได้เยอะมากเลยค่ะ้

หลังทำเสร็จจะเห็นได้ชัดเลย ว่ามีจุดไหนที่โดนเติมไปบ้าง อาจจะเห็นว่ามันบวมๆ แบบนี้เป็นปกติหลังจากเพิ่งฉีดเติมไขมันมาค่ะ เดี๋ยวมันยุบลงเรื่อยๆ ตามเวลาค่ะ

หมอมนลดาก็แนะนำวิธีดูแลตัวเองหลังจากที่ทำ อย่างเวลานอนพักผ่อนให้นอนหนอนหมอนสูง 2-3 วัน ต้องงดดื่มแอลกอฮอล์ประมาณ 3–7 วัน ไม่ออกกำลังแบบหนักๆ รวมถึงต้องรับประทานยาตามที่คุณหมอจ่ายไปให้ครบทุกวัน

หลังทำ 1 เดือน ตอนนี้ของน้ำขิงเข้าที่แล้วค่ะ แล้วไม่ทันไร ก็ได้โอกาสไปรับงานถ่ายแบบด้วย บอกเลยว่ามั่นใจสุดๆ  หน้าเต็มดูอิ่มฟูสุด ดูจากรูปที่ไปถ่ายมาได้เลยค่ะ จะเห็นได้เลยว่า หน้ามีน้ำมีนวลขึ้นมากๆ พอหน้าที่ดูเหมือนย้อนเวลากลับไป 10 ปีได้เลยค่ะ

สำหรับคะแนน น้ำขิงให้เต็ม 10 เลยค่ะ เพราะ เมโกะ คลินิก สามารถเนรมิตหน้าน้ำขิงให้เด็กลงได้ จนได้โอกาสรับงานถ่ายแบบ น้ำขิงดีใจมากๆ ค่ะ ที่เลือกมาทำที่นี่

เป็นไงบ้างคะ หลังจากที่ได้ดูความเปลี่ยนไปของหน้าน้ำขิงแล้ว บอกเลยว่าปังจริง การันตีจากงานถ่ายแบบที่ติดต่อมาเลยค่ะ น้ำขิงขอแนะนำใครที่กำลังคิดจะเติมหน้าอยู่ เมโกะ คลินิก เป็นตัวเลือกแรกที่อยากให้เลือกกันนะคะ เพราะที่นี่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของได้แน่นอนค่ะ โดยเฉพาะเรื่อง เติมไขมันหน้า กับหมอมนลดา ได้ผลลัพธ์ปังสุดๆ แน่นอนค่ะ

ผลงานของพญ.มนลดา กาญจนธารายนตร์

ฉีดไขมันหน้า ฉบับสาว LGBT+
พญ.มนลดา กาญจนธารายนตร์
  • ศัลยกรรม
  • ฉีดไขมันหน้า
เข้าชม 720 ครั้ง
รีวิวเติมไขมันหน้าเด็ก
เติมไขมันหน้า (Fat Transfer) ลดอายุ ดูเด็กสวยสมวัย
พญ.มนลดา กาญจนธารายนตร์
  • ศัลยกรรม
  • ฉีดไขมันหน้า
ราคาเริ่มต้น 60,000 บาท เข้าชม 2,120 ครั้ง