รีวิวตาสองชั้น เปลี่ยนตาลึกโบ๋ ไขมันหาย ดูอาซิ้ม ให้เป็นสาวตาหวาน โดยแพทย์ชญาณิน [คุณบีม]

ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงได้แล้วแต่บุคคล

เจอภาพนี้ให้ทายเลยว่าอายุเท่าไหร่ อย่าทายเยอะไปนะตกใจ รับไม่ได้ บีมเป็นคนเบ้าตาลึกมาก มากจนกลายเป็นคนอายุมาก ทั้งที่ อายุเพิ่งเลข 2 ตอนไปปรึกษาคุณหมอชญาณิน ที่เมโกะ คลินิก หมอบอกว่า ร่องลึกบนชั้นตาของเรา ที่เกิดพับหลาย ๆ ชั้น เกิดจากภาวะกระดูกเบ้าตากร่อน ไขมันเปลือกตาบนหายไป เลยส่งผลให้ดวงตาดูลึก เห็นขอบเบ้าตาชัดเจน ชั้นตาดูสูง เหินฟ้าไปเลยแก มันทำให้ตาเราดูโหล ไม่สดใส ดูโทรมเอามาก ๆ

ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงได้แล้วแต่บุคคล

จริงอาการของคนที่เบ้าตาลึกเหมือนบีม มันเกิดได้หลายสาเหตุมาก ๆ เลยนะ ทั้งกรรมพันธ์ ขยี้ตาบ่อย ลดน้ำหนักเร็วเกินไป ค่อยทำตาสองชั้นแล้วหลายเป็นสามชั้น หรืออายุที่เพิ่มมากขึ้น แต่ 2 อันหลัง คงไม่ใช่สำหรับบีม เพราะว่านี้คือการทำตาครั้งแรกใรชีวิตของบีมเลยค่ะ ลุ้นสุดว่าออกมาหน้าจะเปลี่ยนขนาดไหน เราก็เอาภาพเทียบกันชัด ๆ มาฝากเลยจ้าาาา ตาหลังทำคือหวานขึ้นมาละเก สวยหวาน หน้าเปลี่ยนไปเลย คือแค่ทำตาหน้าดูซอฟ ดูเด็กลงไปเลยอะ

ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงได้แล้วแต่บุคคล

นี่เลยฉันเป็นลูกสาวหมอชญาณิน เต็มตัวแล้วจ้า กล้ากรีดตามากขึ้น อายแชร์โดว์เบาๆ นิดหน่อย กรีดตาสไตล์เกาหลีเล็กน้อย คือลงตัวสุด ๆ ใครที่กำลังมองหาที่ทำตา หรืออยากแก้ตา แนะนำหมอชญาณิน เชียร์สุดใจเลยละค่ะ

ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงได้แล้วแต่บุคคล

ผลงานของพญ.ชญาณิน อุดมวัจนศักดิ์