ยอมรับเลยว่า “ซิลิโคน Motiva ที่นิยมใช้สำหรับการศัลยกรรมหน้าอกได้รับความนิยมและยอดฮิตที่สุดในประเทศไทย” ถึงแม้ว่าจะเพิ่งนำเข้ามาได้ไม่นาน โมติว่าก็ได้มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ทำให้ถูกใจผู้ใช้งาน หลาย ๆ คน รวมถึงศัลยแพทย์ที่ทำการผ่าตัดด้วยซิลิโคนหน้าอก Motiva (โมติว่า) ได้พัฒนาอัปเกรดซิลิโคนตัวใหม่ล่าสุด เป็นรุ่น Motiva Joy หรือ Motiva Ergonomix2 ซึ่ง เมโกะ คลินิก เป็น 1 ใน 17 แห่งที่ถูกอนุมัติให้ใช้ซิลิโคนโมติว่า เรามาดูกันว่าซิลิโคนโมติว่าดียังไง แล้วMotiva Joy มีความแตกต่างจากรุ่นเดิม Motiva Ergonomix อย่างไร วันนี้มีคำตอบ 

Motiva Joy หรือ Motiva Ergonomix2 ดียังไง?

เทคโนโลยีใน Motiva Ergonomix2 จะมีการเพิ่มความปลอดภัยมากกว่าเดิม เพิ่มความทนทาน ความแข็งแรงของตัวซิลิโคน และเมื่อสัมผัสซิลิโคน Motiva Joy หลังเสริมหน้าอก จะได้รับรู้ถึงการสัมผัสที่แตกต่างจากเดิม หรือซิลิโคนรุ่นอื่น ๆ ทั้งความ ความนิ่มขึ้น ความยืดหยุ่นขึ้น ซิลิโคนโมติว่ายังสามารถปรับทรงตามสรีระ ตามการเคลื่อนไหว ที่คล้ายคลึงกับหน้าอกจริงมากที่สุด

คลิกรับสิทธิ์โปรโมชั่นสุดพิเศษ

Motiva Joy หรือ Motiva Ergonomix2 มีนวัตกรรมใหม่เพิ่มความนิ่มของเปลือกซิลิโคนมากขึ้น ยืดหยุ่นมากขึ้น เมื่อได้สัมผัสเนื้อซิลิโคนมีความใกล้เคียงกับเนื้อหน้าอกจริงมากที่สุด รูปทรงหน้าอกมีความคล้อยเป็นธรรมชาติ ไม่ว่าจะนอน จะเดินหรือออกกำลังกาย รูปทรงซิลิโคนมีการเคลื่อนไหวตามสรีระร่างกายของคนไข้โดยที่ไม่ต้องกังวลเรื่องการผิดรูป มาพร้อมกับเทคโนโลยีความปลอดภัย และ 6 ความพิเศษใหม่ล่าสุดที่พัฒนาขึ้นมาจากโมติว่ารุ่นเดิม

1. Super Silicone
ซิลิโคน Motiva Joy เป็นซิลิโคนยี่ห้อเดียวที่มีการใส่เนื้อเจลในซิลิโคนเต็ม 100% มีการเพิ่มวอลลุ่มของความนิ่มขึ้น 45 %เมื่อสัมผัสซิลิโคนเพิ่มจะให้ความรู้สึกนุ่มเสมือนจริงมากขึ้น มีการเพิ่มความคงทนของผิวเปลือกซิลิโคนให้มีความหนาถึง 6 ชั้น และ พัฒนาความแข็งแรง เพื่อลดโอกาสการฉีกขาดของผิวเปลือกซิลิโคน

2. Bluseal+®
Motiva เป็นแบรนด์เดียวที่ใช้เทคโนโลยี Bluseal+ ในการป้องกันการรั่วซึมของเนื้อเจล ไม่ให้ออกมาสู่ภายนอกบนชั้นเปลือกผิวซิลิโคน ถ้าเทียบกับซิลิโคนยี่ห้ออื่น หรือซิลิโคนเก่า ๆ จะไม่ได้มีนวัตกรรมสารสีฟ้า หรือที่เรียกว่า Bluseal+ ซึ่งมีโอกาสที่เนื้อเจล ด้านในซึมออกมาสู่ชั้นเปลือกได้ ถ้าหากว่าคนไข้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ คือมีการซึมของเนื้อเจลออกมา อาจจะทำให้คนไข้มีการระคายเคืองที่ต้องกลับมาเพื่อเปลี่ยนซิลิโคนได้

3. TrueMonobloc+®
เป็นเทคโนโลยีการผลิตที่ใช้ความร้อนในการเชื่อมเปลือก Shell กับแผ่นปิด Path ทำให้เปลือกและแผ่นปิดรวมเป็นเนื้อเดียวกัน จึงไม่ก่อให้เกิดแรงเสียดทานระหว่างกัน มีความยืดหยุ่นเพิ่มขึ้น 32% ง่ายต่อการเสริมซิลิโคนเข้าไป แผลจึงมีขนาดเล็กลง เมื่อเรามีการเคลื่อนไหวหรือขยับสรีระร่างกาย ซิลิโคนสามารถปรับรูปทรงท่าทางได้อย่างนุ่มนวล เป็นธรรมชาติ

4. Progressive Gel ULTIMA
ซิลิโคนหน้าอก Motiva รุ่น Ergonomix2  มีการพัฒนาในเรื่องความยืดหยุ่นเนื้อเจลมีความเป็นธรรมชาติมากขึ้นถึง 23% มีความใกล้เคียงเต้านมผู้หญิงมากที่สุด ทำให้เต้านมเทียมที่ใส่เข้าไปในตัวคนไข้ ลดโอกาสการเกิดซิลิโคนผิดรูป ลดการเสียดสีขณะอยู่ในเต้านม ลดแรงเสียดทานขณะการเคลื่อนไหว โดยไม่เกิดการผิดรูป

5. SmoothSilk®/SilkSurface ®
ผิวของซิลิโคนโมติว่า ทุกรุ่นทุกแบบเป็นผิวเรียบแบบนาโน ถูกออกแบบมาด้วยนวัตกรรมการควบคุมพื้นผิว 360 องศา จึงทำให้ขนาดของพื้นผิวมีขนาดเท่า ๆ กัน ทั้งเต้านมเทียม ช่วยลดโอกาสการเกิดพังผืด อาการนมแข็ง และยังไม่มีรายงานการเกิดมะเร็งต่อมน้ำเหลืองชนิดหนึ่ง ซึ่งมีความสัมพันธ์กับการเสริมหน้าอกด้วยเต้านมเทียม ALCL

6. Q inside
ในซิลิโคนรุ่น Motiva Ergonomix2 จะมีการฝังชิพเก็บข้อมูล ขนาด 12MM ในซิลิโคน ข้อดีคือหลังเสริมไปหากคนไข้ลืม สามารถตรวจสอบข้อมูลย้อนหลังได้ เกี่ยวกับรุ่น ขนาด ของซิลิโคนที่ทำการเสริมเข้าไป และสามารถยืนยันว่าเป็นซิลิโคนโมติว่าแท้ 

คลิกรับสิทธิ์โปรโมชั่นสุดพิเศษ

สรุปข้อดีว่าทำไม สาวๆ จะต้องเสริมหน้าอกโมติว่า

1. ผิวเรียบไม่เป็นคลื่น
ซิลิโคน Motiva (โมติว่า) มีขนาดความพุ่งถึง 4 ระดับ คือ MINI / DEMI / FULL / CORSE มีหลากหลายไซซ์ให้ได้เลือกเสริมตามความต้องการของคนไข้ พร้อมอัดเจลแน่นเต็ม 100% พิเศษกว่าซิลิโคนยี่ห้ออื่นๆ จากผลการวิจัยของ Doran Park Hospital, London, UK ไม่พบเคสที่ผิวเป็นคลื่นหลังผ่าตัดเสริมหน้าอกด้วยซิลิโคนMotiva (โมติว่า)

2. ให้ความสัมผัสนิ่มกว่าเดิม และมีความยืดหยุ่นสูง
ถ้าพูดถึงการเสริมหน้าที่นิ่มที่สุด นาทีนี้ต้องยกให้ซิลิโคน Motiva (โมติว่า) เพราะซิลิโคนถูกออกแบบให้มีความยืดหยุ่นมาก “แผลผ่าตัดจึงมีขนาดเล็กลง” กว่าการเสริมหน้าอกด้วยซิลิโคนยี่ห้ออื่น ทำให้คนไข้ฟื้นตัวไว และลดการเกิดพังผืดที่มาเกาะบนผิวเปลือกซิลิโคนโมติว่า เมื่อสัมผัสแล้วจะรู้สึกนิ่ม เสมือนเป็นส่วนหนึ่งของหน้าอกมากกว่าซิลิโคนตัวอื่น

3.ปรับรูปทรงได้ตามการเคลื่อนไหว
Motiva Joy หรือ Motiva Ergonomix2 เป็นซิลิโคนยี่ห้อเดียวที่ได้เข้ามาแก้ปัญหาหน้าอกไม่เป็นทรงในอิริยาบถต่างๆ ไม่ว่าจะท่า นั่ง เดิน ยืน ทรงหน้าอกก็จะคล้ายหยดน้ำ หรือเวลานอน ทรงหน้าอกก็จะแบนกลม คนไข้มั่นใจได้เลยว่าหลังเสริมหน้าอกไปแล้วรูปทรงจะเคลื่อนไหวตามร่างกายทำให้หน้าอกดูเป็นธรรมชาติมากที่สุด

4. ปลอดภัยจากการแตกรั่ว การอักเสบ และมะเร็งต่อมน้ำเหลือง ALCL
ซิลิโคนโมติว่ามีเปลือกผิวแบบนาโน ซึ่งเป็นผิวกึ่งเรียบกึ่งทรายเมื่อส่องโดยกล้องจุลทรรศน์ เทคโนโลยีการผลิตขั้นสูง (TrueMonoBloc+ และ BluSeal+) ทำให้ลดโอกาสแตกรั่วได้มากกว่า 30 เท่า เมื่อเทียบกับซิลิโคนยี่ห้ออื่น ซิลิโคนผิวนาโนจึงดีกว่าซิลิโคนผิวเรียบและผิวทรายแบบเดิม เพราะเซลล์ในร่างกายไม่เกิดปฏิกิริยาต่อต้าน ไม่เกิดภาวะบวมอักเสบ หลังเสริมหน้าอก และยังไม่มีรายงานการเกิดเต้านมบวม น้ำเหลืองคั่ง หรือมะเร็งต่อมน้ำเหลือง ALCL ตั้งแต่ผลิตใช้ซิลิโคนในปี 2010

5. ผ่านการรับรอง อย. FDA
ซิลิโคน Motiva (โมติว่า) ผลิตโดยประเทศสหรัฐอเมริกา ผ่านการรับรองจาก อย. กว่า 80 ประเทศทั่วโลก ซึ่งปัจจุบันได้รับความนิยมใช้อย่างแพร่หลายในยุโรป, เอเชีย (รวม เกาหลี จีน),อเมริกาใต้, ออสเตเรีย และกำลังเก็บข้อมูลขั้นตอนสุดท้ายในการขอรับรองจากUS-FDA สหรัฐอเมริกา

6. รับประกันการแตกรั่วและรับประกันการเกิดพังผืด
Motiva (โมติว่า) ยังเป็นซิลิโคนยี่ห้อเดียวที่มีการรับประกันการแตกรั่วตลอดอายุการใช้งาน หากเกิดการแตกรั่วบริษัทจะยินดีที่จะเปลี่ยนซิลิโคนให้ใหม่ พร้อมกับการรับประกันการเกิดพังผืดนาน 10 ปี

7. ชิปเก็บข้อมูล On Line ไม่สูญหาย สามารถตรวจสอบได้
Motiva Joy หรือ Motiva Ergonomix2 มีชิป Qid เป็นเทคโนโลยี RFID ที่ผ่านการรับรองจาก US FDA ว่าสามารถใช้ใส่ในร่างกายได้เช่นเดียวกับเครื่องมือแพทย์อื่น ๆ คนไข้สามารถตรวจสอบแหล่งที่มา วันที่ผลิต สถานพยาบาล ข้อมูลการผ่าตัดและข้อมูลการรับประกันได้ด้วยตัวเองตลอดเวลา

เสริมหน้าอกโมติว่า (Motiva Joy หรือ Motiva Ergonomix2) ที่ไหนดี ?
เมโกะ คลินิก มีเทคโนโลยีการเสริมหน้าอกแบบกรวยที่ไร้การสัมผัส แผลเล็กเพียง 2 – 2.5 ซม. เป็นอุปกรณ์ทางการแพทย์ที่ออกแบบมาเพื่อลดการสัมผัส ลดการติดเชื้อ หรือการปนเปื้อนกับในขณะทำการเสริมให้คนไข้ ทำให้ประสิทธิภาพการเสริมหน้าอกดีขึ้น สามารถลดขนาดแผลผ่าตัดให้เล็กลงกว่าปกติได้

*ผลลัพธ์ขึ้นอยู่กับสรีระของร่างกายและขนาดซิลิโคนที่เลือกเสริม ไม่สามารถรับรองผลได้

ข้อดีของการเสริมหน้าอกเทคนิคกรวย
✅ช่วยลดการสัมผัสระหว่างซิลิโคน และเนื้อเยื่อผิวหนัง
✅ช่วยลดการติดเชื้อ ปนเปื้อน
✅ลดการอักเสบ บวมช้ำ
✅ช่วยลดการลื่นไหลของซิลิโคนในขณะเสริมหน้าอก
✅แผลเล็กได้ เพราะใส่ซิลิโคนง่าย เจ็บน้อยกว่า ฟื้นตัวได้เร็ว
✅ลดการเกิดคีลอยด์ ได้หน้าอกสวยเป็นธรรมชาติ
ทำไมต้องเสริมหน้าอกที่เมโกะ คลินิก
เมโกะ คลินิก มีบริการเสริมหน้าอกแบบครบครัน มีศัลยแพทย์ตกแต่งเฉพาะทางคอยให้คำปรึกษาอย่างตรงไปตรงมา ผ่าตัดภายใต้การดมยาสลบโดยวิสัญญีแพทย์เท่านั้น เราเน้นความปลอดภัยของลูกค้าเป็นหลัก ห้องผ่าตัดเทียบเท่ามาตรฐานโรงพยาบาล ดูแลเคสแบบVIP 1 :1 มีบริการ After Care คอยดูแลคุณหลังเสริมหน้าอก
ที่สำคัญเราเน้นผลลัพธ์หลังผ่าตัดให้ออกมาสวยเป็นธรรมชาติ เสมือนหน้าอกจริง เจ็บน้อย แผลสวย ลดปัญหาคีลอยด์

คลิกรับสิทธิ์โปรโมชั่นสุดพิเศษ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • Google Analytic

    คุกกี้เก็บข้อมูลการใช้ของเว็บไซต์ด้วย Google Analytic

บันทึกการตั้งค่า