กลับมายิ่งใหญ่อีกครั้งกับ “โรงพยาบาลเมโกะ MEKO HOSPITAL” ยกระดับมาตรฐานวงการความงามระดับโลก พร้อมให้บริการเดือน ธันวาคม 2567 นี้

นี่ถือว่าเป็นก้าวครั้งยิ่งใหญ่ของ Meko Group สู่การเติบโตอย่างยั่งยืน กับการครบรอบ 40 ปี ที่ก้าวเข้าสู่ “โรงพยาบาลเมโกะ” จุดหมายสำคัญในการดูแลความงามระดับโลก ใจกลางกรุงเทพมหานคร สะดวกใกล้ทางด่วนวิภาวดี พร้อมยกระดับมาตราความงามแบบครบวงจร ที่ยิ่งใหญ่กว่าเดิม นำทีมโดย นพ. มนัส ฉายาวิจิตรศิลป์ ผู้ก่อตั้งโรงพยาบาลเมโกะ และ ผศ.พญ. แพรมาลา ฉายาวิจิตรศิลป์ CEO & ผู้อำนวยการฝ่ายแพทย์ MekoClinic และทีมศัลยแพทย์และผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง แนวหน้าของประเทศไทย กับเทคโนโลยีใหม่ที่ล้ำสมัย พร้อมการให้บริการแบบ VVIP ครบจบในที่เดียว ภายใต้แนวคิดหลัก Safe and Sincere ซึ่งเป็นหัวใจสำคัญในการดำเนินงานมานานกว่า 4 ทศวรรษของ Meko Group

โถง Lobby & Cafe Lounge

ใส่ใจทุกองค์ประกอบพร้อมต้อนรับผู้รับบริการจากทั่วโลก

MEKO HOSPITAL ออกแบบมาเพื่อต้อนรับผู้รับบริการจากทั้งประเทศไทยและทั่วโลก ด้วยพื้นที่ให้บริการ อาคารขนาดใหญ่กว่า 7 ชั้นที่ล้ำสมัย รองรับการจอดรถได้มากกว่า 70 คัน ทุกด้านของโรงพยาบาลดีไซน์มาเพื่อให้มีความสะดวกสบายในการรับบริการที่สุด

ทั้งตัวอาคารและการออกแบบภายในดีไซน์ด้วยสไตล์หรูหราทันสมัยระดับโรงแรม High-End จัดวางพื้นที่อย่างพิถีพิถันด้วยบรรยากาศผ่อนคลายสบายใจใช้สีวัสดุตกแต่งที่ดูเป็นธรรมชาติมาผสมผสานเป็นเอกลักษณ์เฉพาะที่ MEKO HOSPITAL ซึ่งสะท้อนถึงความใส่ใจอย่างแท้จริง

ห้อง Waiting Lounge

ห้องบริการส่วนตัว VVIP ดูแลความงามแบบองค์รวมเฉพาะบุคคล

MEKO HOSPITAL ให้ความสำคัญกับการดูแลความงามที่ไม่เหมือนใคร ออกแบบการรักษาเฉพาะของแต่ละบุคคลอย่างละเอียดด้วยทีมอาจารย์แพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมให้คำปรึกษาและออกแบบการรักษาที่เหมาะสมที่สุด ทุกขั้นตอนการรับบริการจะคำนึงถึงความปลอดภัย ความเป็นส่วนตัว และความสะดวกสบายเป็นหลัก

บริการครบวงจร ปลอดภัยมาตรฐานโรงพยาบาลระดับสากล

เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้รับบริการจากทั่วทุกมุมโลกด้วยศักยภาพความเชี่ยวชาญในการรักษา การทําหัตถการที่หลากหลาย รองรับทั้งส่วนศัลยกรรม อาทิ เสริมจมูกปรับโครงสร้าง ดึงหน้าเสริมหน้าอกและการดูแลผิวพรรณโดยเป็นการรักษาโดยใช้เทคนิคการแพทย์ที่พัฒนาจากประสบการณ์กว่า 40 ปีของเมโกะกับการใช้เครื่องมือและเทคโนโลยีล่าสุดของการแพทย์ที่นำมาใช้ช่วยลดความเสี่ยงและเพิ่มความแม่นยำในการผ่าตัด ทำให้หายไว พักฟื้นน้อย

ห้อง Treatment Room
Examination Room After Care-2
Examination Room After Care-1
ห้อง Recovery Room

ห้องพักฟื้นส่วนตัว ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่โรงแรม High-End

สร้างมิติใหม่ในการดีไซน์ห้องพักฟื้นที่มีความหรูหราและกว้างขวางพร้อมระบบการดูแลความปลอดภัยเต็มรูปแบบ รับการดูแลอย่างใกล้ชิดตลอด 24 ชั่วโมง มีการตกแต่งที่เน้นความสบาย ผ่อนคลาย อบอุ่น เช่น เตียงที่ปรับระดับได้ตามสรีระของผู้รับบริการ ระบบควบคุมอุณหภูมิห้อง มีหน้าต่างกันUVขนาดใหญ่ทุกห้องเพื่อให้แสงธรรมชาติสามารถส่องเข้ามาในห้องได้อย่างปลอดภัยต่อผิวและช่วยให้ผู้รับบริการรู้สึกผ่อนคลายมากขึ้นในขณะพักฟื้น

ห้อง Ward room - connecting type
ห้อง Restroom - Junior Suite & Connecting Type
ห้อง Suite Room Type

แผนที่ MEKO HOSPITAL ปากซอยวิภาวดี 5 ถนนวิภาวดี เยื้องการบินไทย สำนักงานใหญ่

แผนที่ไป MEKO HOSPITAL

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • Google Analytic

    คุกกี้เก็บข้อมูลการใช้ของเว็บไซต์ด้วย Google Analytic

บันทึกการตั้งค่า